Chúng tôi khuyến cáo khách hàng kiểm tra thật kĩ sản phẩm khi nhận hàng. Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng, thông báo ngay cho bưu tá và liên hệ đến bộ phận CSKH.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN

Trường hợp ĐƯỢC đổi/trả hàng

Khi đặt hàng tại Mỹ phẩm Huyền Phi, chúng tôi cam kết sản phẩm là hàng chính hãng và hỗ trợ đổi mới hàng hóa trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm không giống với mẫu mã như Quý khách đặt hàng.
  • Sản phẩm không đủ số lượng như trong đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm bị móp méo, bể vỡ trong quá trình vận chuyển giao hàng. Quý khách quay lại video bóc hàng để giải quyết khi xảy ra sự cố hoặc phản hồi ngay với bưu tá giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
  • Sản phẩm đã hết hạn sử dụng.

Chúng tôi khuyến cáo khách hàng kiểm tra thật kĩ sản phẩm khi nhận hàng. Nếu sản phẩm không đạt yêu cầu, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng, thông báo ngay cho bưu tá giao hàng. Sau đó liên hệ đến bộ phận Chăm sóc khách hàng để chúng tôi đưa ra phương án hỗ trợ, xử lý tránh ảnh hưởng đến quyền lợi trong chính sách đổi trả hàng hóa.

Điều kiện đổi/trả sản phẩm:

Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì, hóa đơn, tem nhãn…và làm thủ tục thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định.

Lưu ý:

– Quy trình xử lý hàng hóa đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

-Điều kiện đổi/trả sản phẩm: Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên vẹn, đầy đủ bao bì, hóa đơn, tem nhãn…và làm thủ tục thu hồi hóa đơn VAT, hàng hóa theo đúng quy định.

Trường hợp KHÔNG ĐƯỢC đổi/trả hàng

Công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi sản phẩm nhưng không thông báo và có thỏa thuận trước.
  • Quý khách tự làm hỏng sản phẩm như thiếu, rách, mất bao bì, vỏ hộp, tem nhãn và làm trầy xước, bể vỡ, thay đổi nguyên trạng sản phẩm.
  • Quý khách không thực hiện đúng các quy định đổi trả hoặc bảo hành.
  • Quý khách đã kiểm tra, ký nhận, tuy nhiên không phản hồi về tình trạng hàng hóa muốn đổi trả sau 24 giờ nhận hàng
  • Đơn hàng thiếu các chứng từ đi kèm như hóa đơn mua hàng, hóa đơn VAT (nếu có).

Mọi thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi/trả hàng, phản hồi về chất lượng sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ hotline
0902.661.701 hoặc nhắn tin zalo 0902.661.701.

Xin trân trọng cảm ơn!